quarantine

"Let's build your own Dreams Together"

quarantine
Former champion Kerber rues hard quarantine after early exit
By admin | | 0 Comments |

Tennis – Australian Open – Melbourne Park, Melbourne, Australia, February 8, 2021 Germany’s Angelique Kerber in action during her first round match against Bernarda Pera of the U.S. REUTERS/Asanka Brendon Ratnayake MELBOURNE – Former champion Angelique Kerber made an early exit from the Australian Open on Monday and said spending two weeks in hard quarantine ahead of the Grand Slam had contributed to her first-round loss. The German former world number one was one of 72 players who were unable to leave their rooms to train during quarantine after passengers on their flights to Melbourne tested positive for COVID-19. Her opponent Bernarda Pera was not among that cohort and the American ousted the 2016 Australian Open champion 6-0 6-4 in little more than an hour on the first morning of the tournament. “Of course, you feel it if you are not the hitting ball for two weeks and you are not in the rhythm,” Kerber told reporters after her earliest exit from Melbourne Park for six years. “I was really trying to staying positive and doing the best out of the two-week situation but you feel it, especially if you play one of the first matches in a Grand Slam … against an opponent who didn’t stay in the hard lockdown.” Kerber congratulated Australia on its success in containing the new coronavirus and said she had enjoyed playing in front of fans again, however briefly. The 33-year-old thought, however, that she might have reconsidered the long trip to Australia if she had known she would have to remain locked in her room for 14 days. “When I look back, of course I was not planning the two weeks in hard quarantine,” she added. “I don’t know, maybe if I knew that before to stay really two weeks in the hard quarantine without hitting a ball, maybe I would think twice about that.” For more news about the novel coronavirus click here. What you need to know about Coronavirus. For more information on COVID-19, call the DOH Hotline: (02) 86517800 local 1149/1150. The Inquirer Foundation supports our healthcare frontliners and is still accepting cash donations to be deposited at Banco de Oro (BDO) current account #007960018860 or donate through PayMaya using this link . Read Next Don't miss out on the latest news and information. Subscribe to INQUIRER PLUS to get access to The Philippine Daily Inquirer & other 70+ titles, share up to 5 gadgets, listen to the news, download as early as 4am & share articles on social media. Call 896 6000. For feedback, complaints, or inquiries, contact us.
ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ dgคาสิโน ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ คาสิโนsa คาสิโน sa
Biden plans to use NFL stadiums for vaccinations
By admin | | 0 Comments |

FILE – U.S. President Joe Biden waves while boarding Air Force One as he departs Washington for travel to Wilmington, Delaware at Joint Base Andrews, Maryland, U.S., February 5, 2021. REUTERS/Joshua Roberts With the NFL season in the books, the league offered the use of its stadiums for mass COVID-19 vaccinations. US President Joe Biden said on CBS’ Super Bowl pregame show Sunday that his administration intends to take the NFL up on its offer. “Absolutely we will,” President Biden told Norah O’Donnell. “I’m going to tell my team they’re available and I believe we’ll use them.” Seven NFL stadiums were already being used as vaccination sites — the Arizona Cardinals’ State Farm Stadium, Atlanta Falcons’ Mercedes-Benz Stadium, Carolina Panthers’ Bank of America Stadium, Baltimore Ravens’ M&T Bank Stadium, Houston Texans’ NRG Park, Miami Dolphins’ Hard Rock Stadium and the New England Patriots’ Gillette Stadium — but NFL Commissioner Roger Goodell sent a letter to the President earlier in the week offering the remaining 23 stadiums. Biden also expressed his “hope and expectation” that next year’s Super Bowl would be played in front of a fan-filled stadium. For more news about the novel coronavirus click here. What you need to know about Coronavirus. For more information on COVID-19, call the DOH Hotline: (02) 86517800 local 1149/1150. The Inquirer Foundation supports our healthcare frontliners and is still accepting cash donations to be deposited at Banco de Oro (BDO) current account #007960018860 or donate through PayMaya using this link . Read Next Don't miss out on the latest news and information. Subscribe to INQUIRER PLUS to get access to The Philippine Daily Inquirer & other 70+ titles, share up to 5 gadgets, listen to the news, download as early as 4am & share articles on social media. Call 896 6000. TAGS: coronavirus, COVID-19, Joe Biden, NFL, pandemic, quarantine, stadiums, Super Bowl, Us President, vaccinations, vaccine For feedback, complaints, or inquiries, contact us.
ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ dgคาสิโน ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ คาสิโนsa คาสิโน sa
Kittens, puppies: bizarre tennis quarantine requests
By admin | | 0 Comments |

รูปถ่าย: นักเทนนิสที่ต้องถูกกักบริเวณก่อนการแข่งขัน Australian Open จะออกจากพื้นที่ฝึกซ้อมที่ จำกัด ในเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย 20 มกราคม 2564 นักเทนนิส REUTERS / Sandra Sanders ถูกบังคับให้กักกันโรคโคโรนา 14 วันก่อนการแข่งขัน Australian Open เพื่อผ่านพ้นไป การทดสอบรวมถึงการขอลูกแมวและลูกสุนัขในห้องของพวกเขา Craig Tiley หัวหน้าทัวร์นาเมนต์ใช้เวลาหลายเดือนในการจัดการผู้เล่นและผู้สนับสนุนมากกว่า 1,000 คนอย่างปลอดภัยในประเทศและเปิดเผยว่าคำขอบอลคี่บางอย่างถูกเพิ่มเข้าไปในการขนส่งที่ซับซ้อนโดยไม่ต้องพูดถึงผู้เล่นที่พวกเขาทำ "คำขอที่แปลกประหลาดคือการขอลูกแมวในห้องล็อกเกอร์และนั่นไม่ได้เกิดขึ้นครั้งเดียวหลายครั้ง" Tiley บอกกับ ABC “ แต่จากนั้นเราได้อธิบายว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างโคโรนาไวรัสกับลูกแมวและคำขอดังกล่าวก็หายไป “ ลูกสุนัข. มี (คำขอ) สำหรับสุนัขบางตัวและมีคนหนึ่งพูดเล่น ๆ เกี่ยวกับการรับสัตว์ที่มีถิ่นกำเนิดในออสเตรเลียเช่นกัน “ มีไม่กี่ครั้งที่ฉันไม่รังเกียจที่จะใส่กล่องจิงโจ้ไว้ที่นั่น” Tiley พูดติดตลก ผู้เล่นโค้ชและเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงเมื่อเดือนที่แล้วโดยเที่ยวบินเช่าเหมาลำ 17 เที่ยวโดยส่วนใหญ่ได้รับอนุญาตให้ฝึกอบรมได้เพียงห้าชั่วโมงต่อวัน แต่ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ในเชิงบวก 8 รายทำให้การเตรียมการดังกล่าวเกิดความระส่ำระสายโดยมีผู้เล่น 72 คนถูกกักขังตลอด 24 ชั่วโมงในห้องพักของโรงแรมในเมลเบิร์นทำให้เกิดการร้องเรียนเกี่ยวกับสภาวะที่เลวร้าย Tiley ยอมรับว่าการลงแข่งขัน Grand Slam ในช่วงที่มีการระบาดทำให้เขาอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก แต่กล่าวว่าผลบวกนั้นมีมากกว่าข้อเสีย “ มีบางคนกล่าวหาว่าเราเป็นพวกหัวรั้น แต่เราจะไม่ทำถ้ามันไม่ปลอดภัยแน่นอน” เขากล่าว Tiley เสริมว่าเทนนิสและเมลเบิร์นสามารถพบเห็นได้ทั่วโลกในขณะที่แฟน ๆ กลับมาชมว่า "มีโอกาสผ่านมากเกินไป" ผู้คนจำนวน 25,000 ถึง 30,000 คนต่อวันสามารถชมการแข่งขัน Australian Open ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ คลิกที่นี่เพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ Coronavirus สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ COVID-19 โทรสายด่วน DOH: (02) 86517800 ในพื้นที่ 1149/1150 มูลนิธิอินไควเรอร์สนับสนุนเจ้าหน้าที่ดูแลสุขภาพของเราและยังคงรับการบริจาคเงินสดที่ฝากไว้ที่บัญชีกระแสรายวัน Banco de Oro (BDO) # 007960018860 หรือบริจาคผ่าน PayMaya โดยใช้ลิงก์นี้ Read Next อย่าพลาดข่าวสารและข้อมูลล่าสุด สมัครสมาชิก INQUIRER PLUS เพื่อเข้าถึง The Philippine Daily Inquirer และชื่อเรื่องอื่น ๆ กว่า 70 รายการแชร์แกดเจ็ตได้สูงสุด 5 รายการรับฟังข่าวสารดาวน์โหลดเวลา 16.00 น. และแบ่งปันบทความบนโซเชียลมีเดีย โทร 896 6000 สำหรับการติดต่อข้อร้องเรียนหรือคำถามคุณสามารถติดต่อเราได้
ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ dgคาสิโน ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ คาสิโนsa คาสิโน sa
Out of quarantine and into action for Australian Open players
By admin | | 0 Comments |

FILE PHOTO: Tennis - A Day at the Drive Exhibition - Memorial Drive Tennis Club, Adelaide, Australia - 29 มกราคม 2021 เซเรน่าวิลเลียมส์ของสหรัฐฯสำหรับการแข่งขันกับนาโอมิโอซาก้าแห่งญี่ปุ่นในวันที่ The Drive REUTERS / Morgan SET SYDNEY - พร้อมการกักกัน สำหรับนักเทนนิสเกือบทุกคนที่เดินทางไปเมลเบิร์นเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Australian Open การเตรียมการเริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจังเนื่องจากวันอาทิตย์เป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมอุ่นเครื่อง เซเรน่าวิลเลียมส์และแอชบาร์ตี้เข้าร่วมการแข่งขัน WTA สองรายการ ได้แก่ Yarra Valley Classic และ Gippsland Trophy ซึ่งเริ่มต้นที่ Melbourne Park Court ซึ่งปกติสงวนไว้สำหรับ Grand Slam Tennis Australia ได้จัดกิจกรรมหกรายการก่อนเริ่มการแข่งขัน Australian Open เพื่อให้ผู้เล่นได้มีโอกาสดำเนินการแข่งขันหลังจากผ่านไปสองสัปดาห์ในโรงแรมกักกัน ผู้เล่นส่วนใหญ่สามารถฝึกได้สูงสุด 5 ชั่วโมงต่อวันในระหว่างการแยกตัว แต่ 72 คนถูกกักขังอยู่ในห้องพักของโรงแรมหลังจากที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ บนเที่ยวบินไปออสเตรเลียได้รับการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ COVID-19 Craig Tiley หัวหน้าทีมเทนนิสกล่าวว่าผู้เล่นจะได้รับความสำคัญในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและเขามั่นใจว่าพวกเขาพร้อมสำหรับวันแรกของ Australian Open ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ "เราไม่ได้รับการกักกันเป็นเวลาเก้าวันระหว่างพวกเขาจนกระทั่งถึงเวลาที่พวกเขาต้องเล่นที่ Australian Open จริงๆ" เขากล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ Melbourne Park เมื่อวันเสาร์ "แม้ว่าในแง่ของนักกีฬาที่อาจไม่เหมาะอย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม มันมีเวลาเพียงพอที่จะเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะทำได้ "แฟนเทนนิสชายจะต้องรอจนถึงวันจันทร์เพื่อที่จะได้รับการแก้ไขครั้งแรกในการแข่งขันขณะที่การอุ่นเครื่องของ Murray River Open และ Great Ocean Road Open ATP ดำเนินไป ในการอุ่นเครื่องจะอ่อนแอกว่าเนื่องจากผู้เล่นชั้นนำเช่นโนวัคยอโควิช, ราฟานาดาลและโดมินิกธีเอมจะเป็นตัวแทนประเทศของตนในการแข่งขันทีมเอทีพีคัพซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อให้นักกีฬามีเวลาว่างมากขึ้น Nick Kyrgios เป็นผู้นำในสนามที่ Murray River Open หลังจากที่เขาห่างหายไป 11 เดือนส่งผลให้เขาพลาดแชมป์ ATP Cup เนื่องจากจังหวะในการจัดอันดับ "ฉันรู้สึกว่าฉันเล่นได้ดีและพร้อม จะไป "เขากล่าวเมื่อวันเสาร์ "มันเป็นเพียงการแจ้งเตือนของเราในตอนนั้น ไม่มีใครรู้จริง ๆ ว่าใครมีรูปร่างและใครไม่ใช่ ฉันจะใช้มันทุกวันและพยายามสนุกกับตัวเองให้มากที่สุด ” Read Next อย่าพลาดข่าวสารและข้อมูลล่าสุด สมัครสมาชิก INQUIRER PLUS เพื่อเข้าถึง The Philippine Daily Inquirer และชื่อเรื่องอื่น ๆ กว่า 70 รายการแชร์แกดเจ็ตได้สูงสุด 5 รายการรับฟังข่าวสารดาวน์โหลดเวลา 16.00 น. และแบ่งปันบทความบนโซเชียลมีเดีย โทร 896 6000 สำหรับการติดต่อข้อร้องเรียนหรือคำถามคุณสามารถติดต่อเราได้
ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ dgคาสิโน ปอยเปต คาสิโน ออนไลน์ คาสิโนsa คาสิโน sa